Chúc mừng bạn đã hoàn tất lịch hẹn của mình. Vui lòng sử dụng chức năng đặt hẹn để sử dụng các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Sen một cách thoải mái nhất.
Một số gợi ý cho bạn sau khi đặt hẹn
- Bạn có thể yêu cầu bộ phận hỗ trợ kiểm tra lịch hẹn của mình bất cứ khi nào.
- Chuyên viên tại chi nhánh mà bạn đặt hẹn sẽ gọi lại cho bạn trước 1 tới 2 ngày để nhắc hẹn giúp bạn.
- Bạn có thể đăng ký nhận bản tin mới nhất của Thẩm Mỹ Sen nếu không có thời gian. Sen sẽ gửi các thông báo mới nhất tới Email hoặc số điện thoại của bạn theo yêu cầu của bạn.
- Hãy addzalo 0973.323.222 để được hỗ trợ 24/7.
- Nếu muốn sửa hẹn hoặc hủy lịch hẹn, bạn có thể tự truy cập vào tài khoản khách hàng tại website thammysen.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ trực tuyến làm điều đó.
- Đặt lịch trước khi tới là xu hướng sử dụng dịch vụ văn minh trong tương lai. Bạn đặt hẹn chủ động bạn có thể kiểm soát được thời gian. Lịch hẹn của bạn cũng giúp đỡ Sen phục vụ bạn tốt hơn mà không cần phải chờ đợi. Mỗi một lịch hẹn chỉ tốn của bạn 2 phút nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm từ 30 phút tới 2 giờ so với trước đây bạn tới và phải chờ đợi để được phục vụ khi lượng khách hàng tới trước quá đông.
- Đừng ngại chia sẻ hoặc phản hồi ý kiến của bạn với Thẩm Mỹ Sen. Góp ý của bạn sẽ giúp Sen phục vụ khách hàng tốt hơn và ngày càng tốt hơn nữa.
- Bạn có thể thanh toán trước nếu là khách hàng mới. Bạn cũng có thể đăng ký và yêu cầu Sen gửi thẻ dịch vụ – liệu trình về tận nhà trước khi sử dụng.
- Nếu Sen không thể liên hệ với bạn, sau 3 lần nhắc hẹn không thành công. Sen sẽ hủy lịch hẹn của bạn và nhường lịch ưu tiên cho khách hàng khác đăng ký.
- Trong điều kiện bất khả kháng như hỏa hoạn, thiên tai hoặc các sự cố đột ngột không thể khắc phục. Lịch hẹn của bạn có thể sẽ phải lùi lại. Sen rất mong bạn cùng chia sẻ trong các trường hợp này.
