Chia sẻ cách làm giảm mỡ bụng cho dân văn phòng cực đơn giản với 30p mỗi ngày

Ngồi bàn giấy 8 giờ liên tục khiến cho lượng mỡ bụng bị tích trữ ngày càng nhiều. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn có nhiều hậu quả khôn lường đối với sức khỏe người bệnh. Cùng tham khảo cách giảm mở bụng cho dân văn phòng qua bài viết dưới đây nhé.

Môi trường văn phòng khiến chúng ta phải ngồi quá lâu tại một vị trí, thậm chí là ngồi sai tư thế trong nhiều giờ mà không có chút vận động nào. Tình trạng này kéo dài liên tục trong một khoảng thời gian khiến mỡ bụng tích tụ và vòng hai của chúng ta có xu hướng to hơn bình thường. Không chỉ vậy việc bạn ít dành thời gian cho luyện tập thể thao chính là lý do chính gây nên sự tích tụ mỡ cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng.

Bên cạnh các bài tập ngay tại văn phòng để giảm thiểu mỡ bụng, bạn hãy chú ý 1 vài phương pháp dưới đây để hạn chế việc tích mỡ vùng bụng nhé.

Tránh sử dụng đồ ngọt, đồ chiên rán

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Đồ ngọt và đồ chiên rán có thể được xem như một trong những thủ phạm chính cho vòng hai quá khổ của bạn. Hãy ghi nhớ tránh xa đồ ngọt và đồ chiên rán; đồng thời thường xuyên ăn nhiều rau củ quả, thức ăn có nhiều chất đạm, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung những dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Một thực đơn lành mạnh sẽ quyết định tới 80% chiến thắng của bạn trong trận chiến với “béo bụng” rồi đấy.

Thay đổi tư thế làm việc

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Với đặc thù công việc phải ngồi nguyên một chỗ trong nhiều giờ, lượng mỡ sẽ tập trung vào phần bụng rất nhiều. Bạn cần phải thay đổi tư thế làm việc của mình ngay từ bây giờ nhé!

Chú ý ngồi thẳng lưng khi làm việc, hóp bụng và sau một tiếng đồng hồ, bạn cần đứng dậy và đi lại trong văn phòng. Việc đi lại sẽ phần nào giúp lượng mỡ tiêu hao bớt. Khi bạn kết hợp với nhiều phương pháp khác sau đây, hiệu quả sẽ rõ rệt hơn.

Hạn chế ăn vặt

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Rất nhiều người khi ngồi làm việc thường cảm thấy thèm và có thói quen ăn vặt. Chẳng phải vì thế mà các hàng quán ăn vặt luôn mở ra nhan nhản quanh các chốn công sở. Cơ thể của bạn đã khó tiêu hao năng lượng khi không được vận động nhiều, nay lại được nạp thêm đồ ăn vặt thì lại càng dễ tích mỡ bụng hơn.

Các đồ ăn vặt ở chốn công sở thường được làm từ tinh bột và các nguyên vật liệu không tốt cho sức khỏe, như chips khoai tây, nước ngọt có đường, bánh tráng… Nếu cảm thấy ăn nhẹ giúp cho công việc đỡ căng thẳng, hãy cố gắng chọn những loại đồ ăn tốt cho cơ thể như hoa quả, các loại hạt, ngũ cốc…

Phối hợp các bài tập ngắn

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Bạn nên tập những bài tập ngắn ở đa dạng bộ phận khác nhau trên cơ thể để giúp hiệu quả giảm cân phát huy triệt để hơn. Trong tập tành bạn với thể thực hiện các bài tập chống đẩy, chạy bộ ba bốn lượt trong khoảng một phút. Đối sở hữu dân văn phòng sở hữu thể thường xuyên di chuyển , khởi động tay chân cổ

Việc thực hiện các bài thể dục ngắn mỗi ngày không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng béo bụng mà còn mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe của bạn.

Giảm béo bằng công nghệ cao

Nếu như bạn đã mệt mỏi với việc thực hiện đủ cách thức giảm cân mà không hiệu quả thì bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo bằng công nghệ Uni-Tech.

giam beo cong nghe uni tech

Công nghệ giảm béo Uni Tech có thể thực hiện được trên tất cả các vùng của cơ thể: Mặt, cằm, bắp tay bắp chân, bụng, đùi… Công nghệ này điều trị chính xác các lớp mỡ sâu dưới da trong khi vẫn làm mát bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ, đánh tan mỡ thừa giúp giảm số lượng tế bào và làm mỏng lớp mô tại vùng điều trị.

Cơ chế hoạt động của Uni-Tech được đánh giá cao hơn hẳn so với những công nghệ thông thường khác. Hiếm có công nghệ nào có thể thực hiện giảm béo toàn thân nhẹ nhàng, nhanh và an toàn như Uni-Tech. Với cơ chế hoạt động này, không có trường hợp nào gặp phải tình trạng biến chứng hay tác dụng phụ.

Mong rằng với bài chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được phương pháp giảm béo bụng hợp lý, hiệu quả.

Chúc bạn thành công.